ดุดันไม่เกรงใจใคร! “แม็ค อัลลิสเตอร์” ชวนแฟนมีเซ็กซ์ผ่านโซเชียลหลังคว้าแชมป์โลก

ข่าวกีฬา

ดุดันไม่เกรงใจใคร! “แม็ค อัลลิสเตอร์” ชวนแฟนมีเซ็กซ์ผ่านโซเชียลหลังคว้าแชมป์โลก

ข่าวกีฬา

กลายเป็นควันหลงการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ “ทัพฟ้าขาว” ที่สามารถผงาดคว้าแชมป์ได้อีกครั้งในรอบ 36 ปี แทงบอล และงานนี้กลายเป็นที่สนใจทันทีเมื่อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะอาร์เจนตินา ออกมาโพสต์ข้อความถึงแฟนสาวแบบไม่เกรงใจใคร

โดยหลังจบเกมที่เป็นฝ่ายเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส 4-2 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ คามิล่า มายัน แฟนสาวของเจ้าตัวได้ถ่ายรูปร่วมกับแฟนหนุ่มก่อนโพสต์ลงในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า “ฉันรักคุณแชมป์ ไม่มีคำพูดใดๆ เราทำมันได้สำเร็จ อาร์เจนตินา”

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ดาวเตะวัย 24 ปี จะเข้าไปโพสต์ตอบแบบไม่อายใครว่า “ฉันรักคุณ! เรามาจัดหนักกันเถอะ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคน รวมทั้งเพื่อนในวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวเจ้าตัวกันเพียบ หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าเจ้าตัวต้องห่างแฟนสาวมากว่า 1 เดือนเต็ม

สำหรับทั้งคู่เริ่มคบหากันมาได้กว่า 3 ปี โดยฝ่ายหญิงเดินทางมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษด้วยกัน หลังจากที่แข้งฟ้าขาว ย้ายมาเล่นให้กับ ไบร์ทตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อปี 2019 ซึ่งชีวิตคู่ของเจ้าตัวถือว่าดีขึ้นกว่าสมัยที่ลงเล่นในบ้านเกิด

ขณะที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะของไบร์ทตัน ปัจจุบันกลายเป็นที่จับตามองทันทีกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยมีหลายทีมในยุโรปสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2025 รวมทั้งมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี

อัพเดทข่าวกีฬา มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : แฟน โปรตุเกส ยังหน่าย!โพลร้องดร็อป โรนัลโด้ เกมดวล สวิตเซอร์แลนด์