ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ออกแบบ

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

ออกแบบ

เริ่มกันที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ล่าสุดเปิดตัว “เดอะ ลอสต์ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ แลนด์” (The Lost World Adventure Land) อย่างเป็นทางการ สวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่เพื่อความสุขของทุกครอบครัว ณ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

“เดอะ ลอสต์ เวิลด์ แอดเวนเจอร์ แลนด์” เป็นดินแดนสวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าของสวนน้ำเดอะ ลอสต์ เวิลด์ ในโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา ซึ่งได้รับการออกมาเพื่อมอบความสุขสนุกหรรษาให้แก่ทุกครอบครัว ผ่านกิจกรรมและเครื่องเล่นเหนือจินตนาการต่างๆ มากมาย อาทิ เครื่องเล่นสกายไรเดอร์ (SkyRider) ที่มอบความเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการบินลาดผาดโผนเหนือจินตนาการ ท่องไปตามเส้นทางธรรมชาติและการผจญภัยกลางแจ้ง และสกายเทรล (SkyTrail) ที่เสริมทักษะความกล้าของเด็กๆ ในการปีนป่ายผจญภัยบนเชือก

ส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยวส่อง 2 โรงแรมธีมจัดจ้านย่าน “พัทยา” ฉีกคอนเซ็ปต์สุดล้ำ ชิงนักท่องเที่ยว

พื้นที่กลางแจ้งมีสนามเด็กเล่นกว้างขว้าง 3 ระดับ ประกอบด้วย โซนสไลด์เดอร์ โซนแทมโพลีน แพเชือก หอสนามเด็กเล่น และโซนหลุมล่าหากระดูกไดโนเสาร์ โซนเครื่องเล่นต่างๆ จะอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประจำแต่ละโซน ผู้ปกครองจึงสามารถผ่อนคลายที่โซนพักผ่อนของผู้ใหญ่ในขณะที่คุณหนูๆ เล่นสนุกได้อย่างไม่ต้องกังวล

นอกเหนือจากกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้งแล้ว เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ ยังมีกิจกรรมในร่มที่ ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงมากมาย อาทิ กิจกรรมงานศิลปะและงานฝีมือ รวมถึงสตูดิโอสอนทำอาหารโดยเชฟของโรงแรมฯ ที่เปิดคลาสให้คุณหนูๆ ได้เรียนรู้และสนุกสนานกับการเป็นเชฟรุ่นจิ๋วด้วยการอบและตกแต่งขนมอันแสนอร่อยด้วยตนเอง

สำหรับกิจกรรมในร่มยังมีโซนเดอะ เคฟ ที่เต็มไปด้วยของเล่นและความบันเทิงต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกครอบครัว อาทิ ของเล่นไม้ โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก และตัวต่อเลโก้ขนาดยักษ์

นอกจากนั้น ยังมีคิดส์ คาเฟ่ คาเฟ่สำหรับเด็กที่พร้อมให้บริการความอร่อยด้วยหลากหลายเมนู ทั้งเบเกอรี่ ขนมของหวาน ไอศครีมหลากรส และเครื่องดื่มนานาชนิด

อัพเดทข่าวออกแบบ มาใหม่ แนะนำข่าวเพิ่มเติม : หนุ่มโชว์ไอเดีย “เคาน์เตอร์งบน้อย” ทำเองง่ายๆ